Tin tức

Tin tức
NPP Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Đại Thành tại quận 12

NPP Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Đại Thành tại quận 12

Mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành tại quân 12, TP. Hồ Chí Minh Đối với những người hiện đại việc sở hữu máy nước nóng năng lượng mặt trời là một xu thế vừa có thể dùng nước nóng vừa đảm bảo môi trường an toàn. Đặc biệt những người ở khu vực nắng nóng quanh năm thì sở hữu máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành là một điều nên có. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết những tính năng ưu việt của dòng máy nước nóng này cũng như không biết mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành tại quận 12 ở đâu? Bài viết sau cung cấp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về dòng máy nước nóng này đồng thời biết được địa chỉ để mua sản phẩm.  1. Bảng giá mới nhất của dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Chúng tôi xin gửi bảng giá của dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành ở Quận 12 cập nhật T8 năm 2020: 

Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời  Đại Thành tại quận Gò Vấp

Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Đại Thành tại quận Gò Vấp

Đại lý máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành quận Gò Vấp Đại lý máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành quận Gò Vấp chính hãng, đúng giá, nhiều chương trình ưu đãi là mối quan tâm của nhiều người. Từ khi máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành ra đời đã đem lại sự an toàn, tiết kiệm, nhiều tiện ích cho người dân và sự thân thiện của môi trường. Tuy nhiên để mua sản phẩm đúng theo nhu cầu sử dụng, hiệu quả thì người tiêu dùng cần trang bị cho mình những thông tin cần thiết về sản phẩm. Bài viết dưới đây cung cấp các thông tin quan trọng cho người tiêu dùng. Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành quận Gò Vấp: 95% người tiêu dùng quan tâm về giá sản phẩm. Do vậy chúng tôi xin gửi tới quý vị bảng giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành quận Gò Vấp được cập nhật T8/2020:  

Vì sao bạn nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu Tân Á Đại Thành

Vì sao bạn nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu Tân Á Đại Thành

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu Tân Á Đại Thành dung tích từ 140L, 150L, 160L, 180L, 210L, 240L là dòng máy năng lượng mặt trời được quan tâm nhất hiện nay. Bài viết này sẽ phân tích ưu điểm, cách sử dụng của loại máy này để giúp các bạn có sự lựa chọn tốt nhất. Đại lý máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Đại lý máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành chính hãng, đúng giá, nhiều chương trình ưu đãi là mối quan tâm của nhiều người. Từ khi máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành ra đời đã đem lại sự an toàn, tiết kiệm, nhiều tiện ích cho người dân và sự thân thiện của môi trường. Tuy nhiên để mua sản phẩm đúng theo nhu cầu sử dụng, hiệu quả thì người tiêu dùng cần trang bị cho mình những thông tin cần thiết về sản phẩm. Bài viết dưới đây cung cấp các thông tin quan trọng cho người tiêu dùng. Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành 95% người tiêu dùng quan tâm về giá sản phẩm. Do vậy chúng tôi xin gửi tới quý vị bảng giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Vấp được cập nhật T8/2020:

Bảng báo giá máy năng lượng mặt trời Đai Thành

Bảng báo giá máy năng lượng mặt trời Đai Thành

Tân Á Đại Thành là đơn vị chuyên sản xuất máy nước nóng năng lượng mặt trời và máy nước nóng gián tiếp. Trong suốt 27 năm thành lập và hoạt động Tân Á Đại Thành luôn ngày càng cải tiến sản phẩm, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản phẩm để đưa ra những sản phẩm độc đáo phục vụ người dân. Do nhu cầu sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời thay cho máy nước nóng bằng điện giảm được chi phí cho người tiêu dùng ngày càng tăng cao và phổ biến không thể thiếu cho bất cứ hộ gia đình nào. Do đó bảng giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành giá rẻ rất cần thiết để Quý khách tham khảo về giá cũng như thông tin sản phẩm để chánh tình trạng khách hàng mua nhầm hàng nhái hàng giả không đúng chất lượng. Bảng giá máy năng lượng mặt trời Đại Thành khuyến mãi năm 2024 Chúng tôi xin gửi tới quý vị khách hàng bảng giá mới nhất của dòng sản phẩm máy năng lượng mặt trời Đại Thành cùng các chương trình khuyến mãi năm 2024:   

Bảng giá bồn nước inox Đai Thành khuyễn mãi năm 2022

Bảng giá bồn nước inox Đai Thành khuyễn mãi năm 2022

Tân Á Đại Thành là một trong những tập đoàn hàng đầu đưa ra các giải pháp về nguồn nước phục vụ người Việt. Sản phẩm bồn nước Đại Thành là một minh chứng cho sự thành công của Tập đoàn.  Hơn 26 năm thành lập và hoạt động, ban lãnh đạo công ty cùng đội ngũ chuyên gia công nhân viên luôn cố gắng cải tiến và áp dụng những công nghệ hiện đại nhất để đưa vào sản xuất bồn nước.  Đối với người tiêu dùng giá sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng quyết định khả năng mua sản phẩm hay không. Do vậy chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá bồn nước inox Đại Thành khuyến mãi năm 2022 Bảng báo giá bồn nước inox Đại Thành khuyễn mãi năm 2022 Do nhu cầu sử dụng bồn nước inox hay còn gọi là téc nước để chứa nước sinh hoạt của người tiêu dùng ngày càng tăng cao và phổ biến không thể thiếu cho bất cứ hộ gia đình nào. Do đó bảng giá bồn nước inox Đại Thành giá rẻ rất cần thiết để Quý khách tham khảo về giá để lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Bảng giá dưới đây được cập nhật mới nhất, gồm giá và các chương trình khuyến mãi.     

TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH THAM DỰ TRIỂN LÃM THE BIG 5 TẠI DUBAI

TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH THAM DỰ TRIỂN LÃM THE BIG 5 TẠI DUBAI

The Big 5 là một trong những hội chợ thường niên lớn nhất của khu vực Trung Đông và Bắc Phi trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, năng lượng tái tạo (năng lượng gió và mặt trời).

Máy năng lượng Plus Đại Thành

Máy năng lượng Plus Đại Thành

Sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Plus của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tích hợp các công nghệ vượt trội của năng lương mặt trời thế hệ mới. Với chân giá đỡ sử dụng kết cấu dạng định hình vững chắc, vật liệu inox siêu bền và dễ dàng lắp đặt. Lớp bảo ôn rắn chắc, mật độ cao với độ dày 50mm cho khả năng giữ nhiệt lên đến 98 giờ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường, tiết kiệm tối đa điện năng. Sản phẩm có kiểu dáng và kích thước đa dạng, giá thành hợp lý phù hợp với các hộ gia đình, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bồn nước Đại Thành Plus

Bồn nước Đại Thành Plus

Bồn nước inox Đại Thành Plus sở hữu những ưu điểm vượt trội được đánh giá cao nhất từ trước tới nay. Sử dụng chất liệu inox SUS 304 kết hợp với công nghệ hàn lăn tự động tạo ra sản phẩm có độ bền cao, cứng và vững chắc, bề mặt có độ bóng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ. Bồn nước inox Đại Thành Plus dễ dàng vệ sinh, loại bỏ tối đa rêu, cặn bẩn. Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và dung tích thích hợp sử dụng cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau.

Máy năng lượng Sazia Đại Thành

Máy năng lượng Sazia Đại Thành

Sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Sazia của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tích hợp các công nghệ vượt trội của năng lương mặt trời thế hệ mới. Với chân giá đỡ sử dụng kết cấu dạng định hình vững chắc, vật liệu inox siêu bền và dễ dàng lắp đặt. Lớp bảo ôn rắn chắc, mật độ cao với độ dày 50mm cho khả năng giữ nhiệt lên đến 98 giờ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường, tiết kiệm tối đa điện năng. Sản phẩm có kiểu dáng và kích thước đa dạng, giá thành hợp lý phù hợp với các hộ gia đình, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bồn nước Sazia Đại Thành

Bồn nước Sazia Đại Thành

Tập đoàn Tân Á Đại Thành là nhà sản xuất đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hàn lăn tự động – công nghệ hiện đại nhất được áp dụng trong lĩnh vực sản xuất bồn nước. Kết hợp với việc sử dụng nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như tính an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có kiểu dáng và kích thước đa dạng, phù hợp với các hộ gia đình, công trình, nhà máy, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bồn nước inox Đại Thành Sazia tích hợp các tính nang nổi trội của bồn inox thế hệ mới.

Bồn nước Smart Đại Thành

Bồn nước Smart Đại Thành

Tập đoàn Tân Á Đại Thành là nhà sản xuất đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hàn lăn tự động – công nghệ hiện đại nhất được áp dụng trong lĩnh vực sản xuất bồn nước. Kết hợp với việc sử dụng nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như tính an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có kiểu dáng và kích thước đa dạng, phù hợp với các hộ gia đình, công trình, nhà máy, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bồn nước inox Đại Thành Smart tích hợp các tính nang nổi trội của bồn inox thế hệ mới.

 Máy năng lương Smart Đại Thành thế hệ mới

Máy năng lương Smart Đại Thành thế hệ mới

Sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Smart của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tích hợp các công nghệ vượt trội của năng lương mặt trời thế hệ mới. Với chân giá đỡ sử dụng kết cấu dạng định hình vững chắc, vật liệu inox siêu bền và dễ dàng lắp đặt. Lớp bảo ôn rắn chắc, mật độ cao với độ dày 50mm cho khả năng giữ nhiệt lên đến 98 giờ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường, tiết kiệm tối đa điện năng. Sản phẩm có kiểu dáng và kích thước đa dạng, giá thành hợp lý phù hợp với các hộ gia đình, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH KHUYẾN MÃI MÙA CUỐI NĂM 2018

TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH KHUYẾN MÃI MÙA CUỐI NĂM 2018

Nhằm tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018 và sự kiện lớn toàn cầu: Black Friday – Tâp Đoàn Tân Á Đại Thành tổ chức chương trình ưu đãi – khuyến mãi cuối năm. Thời điểm cuối năm tháng 11, 12 luôn là thời điểm vàng để gia chủ tân trang, sắm sửa vật dụng cho gia đình bắt đầu một không gian mới thoải mái hơn trong năm tới. Chính vì vậy Tập Đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn với mức giá bất ngờ cùng vô vàn quà tặng ý nghĩa đi kèm.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa ký kết thành công với cty phần mềm Bravo trị giá 10 tỷ VNĐ

Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa ký kết thành công với cty phần mềm Bravo trị giá 10 tỷ VNĐ

Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa ký kết thành công với cty phần mềm Bravo 7 trị giá 10 tỷ VNĐ, đang ở giai đoạn 2

TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG NHẤT CỦA QUYỀN CHỦ TỊCH NƯỚC

TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG NHẤT CỦA QUYỀN CHỦ TỊCH NƯỚC

Vào ngày 15/10 vừa qua, Tập Đoàn Tân Á Đại Thành tự hào đón nhận Huân chương Lao Động Hạng Nhất của quyền Chủ Tịch Nước CHXHCN Việt Nam. Đây là giải thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng cho tập thể xuất sắc và đóng góp tích cực cho đất nước.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành mới ra mắt sản phẩm Bồn nước lắp ghép công nghệ tiến tiến theo tiêu chuẩn C

Tập đoàn Tân Á Đại Thành mới ra mắt sản phẩm Bồn nước lắp ghép công nghệ tiến tiến theo tiêu chuẩn C

Đại thành vừa cho ra mắt sản phẩm bồn nước lắp ghép triển lãm tại Vietwater diễn ra tại quận 7

Máy nước nóng năng lượng mặt trơi Gold thế hệ mới

Máy nước nóng năng lượng mặt trơi Gold thế hệ mới

Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa cho ra dòng sản phẩm Máy nước nóng năng lượng mặt trời dong Gold với nhiều đặc tính nổi trội. Được sản xuất trên dây chuyền theo tiêu chuẩn Châu Âu, Nguyên liệu inox 304/BA với công nghệ phun sơn tĩnh điện chịu được khí hậu vùng biển và vùng nước nhiễm mặn. Thời gian giữ nhiệt lên đến 120 giờ Bạn có thể tham khảo giá bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 08.4649.7777 - 0941709888 để được tư vấn miễn phí

Máy năng lượng Palatinum Tấm phẳng HD

Máy năng lượng Palatinum Tấm phẳng HD

Được sản xuất trên dây chuyền theo tiêu chuẩn Châu Âu, nguyên liệu Inox SUS 304/BA với công nghệ phun sơn tĩnh điện chịu được các kiểu khí hậu khắc nghiệt. Không những vậy, với thiết kế tinh xảo, sang trọng và chất lượng ưu việt chính là điểm nhấn của dòng sản phẩm mới này. Thời gian giữ nhiết lên đến 120 giờ

Sáng ngày 7/11/2018, tại Triển lãm quốc tế Vietwater 2018 đã diễn ra Lễ Khai mạc

Sáng ngày 7/11/2018, tại Triển lãm quốc tế Vietwater 2018 đã diễn ra Lễ Khai mạc

Sáng ngày 7/11/2018, tại Triển lãm quốc tế Vietwater 2018 đã diễn ra Lễ Khai mạc “Triển lãm quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lí nước thải tại Việt Nam. Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự nhận cúp lưu niệm dành cho Nhà tài trợ Bạc của chương trình từ Ông Bùi Phạm Khánh - Thứ trưởng Bộ xây dựng.

Từ ngày 7 – 9/11/2018, đoàn Tân Á Đại  Triển lãm quốc tế  Vietwater lần thứ 10.

Từ ngày 7 – 9/11/2018, đoàn Tân Á Đại Triển lãm quốc tế Vietwater lần thứ 10.

Từ ngày 7 – 9/11/2018, Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức tham dự Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam - Vietwater lần thứ 10.