Hướng dẫn

Hướng dẫn
  1. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG:
  1. Định nghĩa.

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng daithanhgroup gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

 

  1. Quy định
  • Thời điểm kiểm hàng.

daithanhgroup chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

  • Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên VENESTO xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

  • Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline O941.709.888 hoặc email kinhdoanh@daithanh-group.com  để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp daithanhgroup đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, daithanhgroup sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp daithanhgroup đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

  • Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ kinhdoanh@daithanh-group.com hoặc gọi điện tới Hotline  O941.709.888 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.

 

Quý khách hàng sử dụng các hình thức đặt hàng trực tuyến trên web, qua email, qua điện thoại và hỗ trợ bằng nick chat có thể lựa chọn 1 trong các hình thức thanh toán sau:

1. Giao hàng – Trả tiền mặt

Sau khi thực hiện các bước đặt hàng, và được nhân viên của Đại Thành giao hàng và kiểm tra toàn bộ giấy tờ đi kèm và sản phẩm, vui lòng thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên giao nhận của Đại Thành .

2. Thanh toán chuyển khoản

  1. Áp dụng đối với những đơn hàng ngoại tỉnh, Khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này.
  2. Sau khi thực hiện các bước đặt hàng, nhân viên hỗ trợ trực tuyến sẽ gọi điện và xác nhận về nguồn hàng để thông báo tới khác hàng về thông tin tài khoản chuyển khoản phù hợp. Quý khách vui lòng chuyển khoản theo thông tin tài khoản dưới đây:
  3. Công Ty CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ĐẠI THÀNH
  4. Nhà máy : Lô C, Đường số 1, KCN Đức Hòa III - Tập Đoàn Tân Á Đại Thành, Ấp Đức Hạnh 2, Xã Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

Trụ sở chính : 416-418-420 Lý Thường Kiệt, P7, Tân Bình, TP.HCM

Mã số thuế : 1101846055

Số tài khoản công ty : 0071001159043

Mở tại: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam- Chi nhánh TP.HCM

Lưu ý: Sau khi chuyển khoản vui lòng thông báo với nhân viên Online để xác nhận về khoản tiền.

Áp dụng đối với những đơn hàng ngoại tỉnh, KH có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này.

  1. Sau khi thực hiện các bước đặt hàng, nhân viên hỗ trợ trực tuyến sẽ gọi điện và xác nhận về nguồn hàng để thông báo tới khác hàng về thông tin tài khoản chuyển khoản phù hợp. Quý khách vui lòng chuyển khoản theo thông tin tài khoản dưới đây:   

           Chủ tài khoản cá nhân: Đinh Quang Huy

            ✓ Ngân hàng ACB: 8087.888888 mở tại CN Trung Sơn HCM

            ✓Vietinbanks: 102.8087.88888 mở tại chi nhánh bến vân đồn Q4

                                                                                                                                                                        

 

1. Thời hạn bảo hành 

Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành. Hoặc 18 tháng kể từ ngày sản xuất được ghi trên sản phẩm đối với dòng sản phẩm máy bơm nước Aquastrong. 

2. Điều kiện bảo hành/ không có trách nhiệm bảo hành sản phẩm

2.1 Những trường hợp thuộc trách nhiệm bảo hành

 Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: Kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ....Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa.

Hư hỏng do chất lượng linh kiện, lỗi quy trình sản xuất, sản phẩm lỗi do phía nhà sản xuất. 

Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

2.2 Những trường hợp không thuộc trách nhiệm bảo hành

Sản phẩm không còn nguyên vẹn, rơi vỡ, hỏng do nguyên nhân lắp đặt sai quy định, không phải lỗi của nhà sản xuất

Sản phẩm hết hạn bảo hành, phiếu bảo hành không hợp lệ (phiếu bị rách nát, phiếu bị tẩy xóa, số seri không trùng với sản phẩm, quá thời gian bảo hành ghi trên phiếu, phiếu bảo hành ghi không đúng về thông tin sản phẩm).

Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm bởi cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được ủy quyền của nhà sản xuất.

Sản phẩm dùng sai hướng dẫn sử dụng

Trường hợp khác. 

Quý khách có bất kỳ vấn đề gì liên quan tới chất lượng sản phẩm xin vui lòng liên hệ số chăm sóc khách hàng: 08.4649.7777 để được hỗ trợ. 

Lưu ý: Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm về những thiệt hại gây ra cho người và đồ dùng trong nhà không tuân thủ hướng dẫn, lưu ý lắp đặt, sử dụng sản phẩm.

 

Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:

Gia Phát không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.

Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập bao gồm:

- Họ và tên

- Địa chỉ

- Điện thoại

- Email

Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ:

- Tên sản phẩm

- Số lượng

- Thời gian giao nhận sản phẩm

- Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Gia Phát sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

- Hỗ trợ khách hàng

- Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ

- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn

Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn.

- Thời gian lưu trữ thông tin

- Đối với thông tin cá nhân, Chúng tôi chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi mail về huydq.ict@gmail.com

- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân 

- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Tại Gia Phát việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được mật. Chúng tôi cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác. Gia Phát cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:

- Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng

- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại

- Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu

- Chúng tôi hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Gia Phát, vui lòng liên hệ qua số hotline: 0941 7090888  hoặc email: huydq.ict@gmail.com

Điều kiện trả hàng - Đổi hàng

Tuỳ theo loại sản phẩm mà chúng tôi có các chính sách đổi hàng hoặc trả lại hàng khác nhau. Chúng tôi đồng ý cho phép quý khách hàng có thể đổi hàng, trả lại hàng trong những trường hợp sau:

- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

- Sản phẩm không đúng như mô tả trên website của chúng tôi.

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

- Trong vòng 24 giờ sau khi nhận được hàng, nếu không vừa ý Quý khách có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu chúng tôi đổi hàng khác.

Cách thức đổi hàng và trả hàng

Quý khách vui lòng thông báo chi tiết về tình trạng hàng và lý do đổi hàng, trả hàng.

Cách thức liên hệ

+ Qua điện thoại : 0941 709 888 để gặp Nhân viên chăm sóc Khách Hàng của Chúng tôi.

+ Qua mạng : Khách Hàng cũng có thể liên hệ với các Nhân viên kinh doanh trực tuyến theo các hình thức như: Facebook, ZaLo.

+ Qua Email: huydq.ict@gmail.com

Quý khách chuyển hàng tới Văn phòng của chúng tô bằng chuyển phát nhanh hoặc cầm trực tiếp tới Văn phòng.

- Sau khi nhận được hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra xem hàng có đủ điều kiện đổi lại hoặc trả lại hay không (còn nguyên vẹn, chưa bóc tem của nhà sản xuất, có thể bán được).

- Chúng tôi sẽ gửi email hoặc điện thoại thông báo tới quý khách về việc đồng ý đổi trả hàng.

- Quý khách vui lòng thanh toán cước phí chuyển hàng (lần 2) cho đơn hàng này.

Chú ý:

- Nếu quý khách hàng chưa hài lòng với bất kì dịch vụ nào của chúng tôi xin vui lòng liên hệ với số hotline: 0941 709 888.

- Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho Quý khách bằng chuyển khoản hoặc đường bưu điện sau khi đã trừ đi các chi phí phát sinh do việc trả hàng.